Quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm
1.0 Mục đích
Công ty thiết lập và duy trì quy trình này nhằm:
- Đưa ra các chỉ tiêu chặt chẽ và phù hợp so với quy định nhằm kiểm soát chất lượng của bán thành phẩm/thành phẩm, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Kịp thời phát hiện những bán thành phầm/thành phẩm trong quá trình sản xuất để có biện pháp ngăn chặn, xử lý kịp thời nhằm tiết giảm chi phí cho công ty.
- Giảm thiểu phàn nàng của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
2.0 Phạm vi áp dụng
- Áp dụng cho hoạt động sản xuất/kiểm tra chất lượng sản phẩm của công ty.
3.0 Tài liệu tham khảo
- Sổ tay chất lượng – Phần 7.5 Kiểm soát sản xuất và cung cấp dịch vụ.
- Sổ tay chất lượng – Phần 8.2.4 Theo dõi và đo lường sản phẩm.
4.0Thuật ngữ và chữ viết tắt
- KCS: nhân viên kiểm tra
- TTTP: tổ trưởng tổ thành phẩm
- PTK: phòng thiết kế
- BGĐ: Ban giám đốc
5.0Nội dung quy trình
6.0. Tài liệu đính kèm (liệt kê các biểu mẫu áp dụng)
6.0. Nhật ký sổ ghi hàng ngày – BM 01/ QT 8.2.4-KCS
6.1. Sổ theo dõi sản phẩm lỗi – BM 02/ QT 8.2.4-KCS
7.0. Lưu hồ sơ